Lưới xốp trắng bọc táo lê, thanh long,ổi nhiều kích cỡ khác nhau tại hải dương

Công ty bao bì an khang chuyên cung cấp và sản xuất xốp bao trái cây giá rẻ tại hải dương . Ngoài xốp bao ổi chúng tôi còn cung cấp các loại xốp lưới bao trái cây khác như: xốp bao dưa lưới, xốp bao táo, lê, xốp bao na, xốp bao thanh long..vv.

Xốp bao trái cây được bà con nông dân hải dương tin dùng và sử dụng rộng rãi nhất hiện nay, sản phẩm an toàn, Xốp bọc trái cây giúp bảo vệ trái tránh bị rập nát do tác động khi vận chuyển . Giúp trái luôn tươi và bắt mắt và nâng cao giá trị sản phẩm khi thu hoạch.

           xốp bọc trái cây an khang được bà con nông dân hải dương tin dùng

ĐẶC ĐIỂM NHẬN BIẾT XỐP LƯỚI BỌC TRÁI CÂY TẠI HẢI DƯƠNG

Xốp loại màu trắng có độ giãn nở và đàn hồi rất tốt, dù kích thước quả to hay bé xốp đều ôm rất sát, không gây hiện tượng tụt xốp khỏi quả được bao bọc. Đặc biệt xốp được sản xuất bằng nhựa nguyên sinh không có tạp chất nên không ảnh hưởng tới chất lượng quả và ảnh không ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng.

Xốp bọc với kich cỡ 7*14cm chuyên dụng cho bọc táo, lê, thanh long, dưa lê…ngăn ngừa sự phá hoai của sâu bệnh, xốp dược sản xuất dạng lưới giúp bảo vệ trong việc chống các lực va đập, trống trầy xước vỏ và tạo độ thông thoáng giúp cho trái cây bọc phát triển.

>>xem thêm: Xốp bọc ổi giá rẻ tại miền bắc

CHỦNG LOẠI XỐP BỌC TRÁI CÂY

Được chia làm 2 loại chính:

1. Xốp lưới bọc trái cây : Với nhiều kích cỡ khác nhau  như 1- 3 Lạng cần kích cỡ 7* 8cm

2. Bọc trái kích cỡ 3-9 Lạng cần kích cỡ 7*14cm dành cho ổi Lê Đài Loan, táo, Lê, thành Long

3. Bọc dành cho na thái kích cỡ 17-18cm dành cho trái 8 Lạng đến 1,2g

4.kích cỡ 8* 25 dành cho dưa lưới

Đặc biệt chúng tôi còn chạy theo kích cỡ yêu cầu

>> Xem thêm:Xốp Bọc Dưa Lưới

Hiện nay có rất nhiều cơ sở sản xuất xốp bao trái cây với chất lượng kém, không có đủ kích cỡ phù hợp cho các trái có trọng lượng khác nhau. Nhưng chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm chất lượng nhất tới bà con có thể tái sử dụng cho vụ sau an toàn và hiệu quả.

Ngoài xốp bao ổi chúng tôi còn cung cấp túi vải bao bưởi, túi vải bao mít, túi bao na  Xốp hơi bọc hàng giá rẻ tại bắc ninh

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG XỐP BỌC TRÁI CÂY

Đối với khách hàng lấy số lượng lớn xốp bọc trái cây chúng tôi có chính sách giao hàng miễn phí tại khu vực bắc giang, bắc ninh và hà nôi, hải dương khách hàng không mất thêm chi phí vận chuyển. Để đảm bảo an toàn chúng tôi có chính sách giao tận nhà cho khách hàng khách hàng xin vui lòng liên hệ 0394 945 724  để được tư vấn miễn phí.

  1. Giao hàng nhanh trong ngày
  2. Có chấp nhận ship lẻ
  3. Ship hàng xe khách
  4. Giao hàng qua các đơn vị vận chuyển trên toàn quốc
  5. Giao hàng tại nhà và thanh toán ngay tại nhà
  6. Ship hàng từ 1 kg
  7. Mua từ 20kg miễn phi vận chuyển trên toàn quốc

QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU MUA XỐP BAO ỔI VUI LÒNG LIÊN HỆ CHO CHÚNG TÔI 0855 015 992- 033 847 0936 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Gọi điện thoại
0394.945.724
Chat Zalo